Tổng số lượt xem trang

Ăn ké trên "phây bờ"


ĂN KÉ TRÊN PHÂY BỜ!



Mình hãi nhất là đi ‘ăn ké’. Ăn ké khác ăn chực nhưng cũng xêm xêm nhau ở chỗ là không nhai nuốt bằng cái mình có mà rình rình để “dây phần” của người khác. Trên Facebook cũng không khác chi cuộc đời thực. Rất nhiều bác cứ thấy ai có chút tên tuổi, có chút địa vị hay có chút rủng rỉnh kim tiền là…phải tìm mọi cách để ké phần! Hãi nhất là vào trúng phải Fb của ai mà cứ tù tù tì tì đăng ảnh nay chụp với người nổi tiếng này, người vang bóng nọ, người khét tiếng kia!!! Và mình cũng lạc vào một vài nơi như thế, cảm giác của cháu là… hạ huyết áp, hoa mắt, chóng mặt, khó thở! hụ hụ.

Sao mà nhiều người háo danh đến thế! Bệnh nặng đến nỗi mỗi tấm ảnh họ chụp, đều phải chú thích với 1 nhân vật rất “nổi bật" với các danh xưng (Có người đã được xã hội công nhận, có người tự phong) nào là “nhà thơ, nhà văn, nhà báo, nhà giáo nhân dân, lương y ưu tú”…cho đến “đại gia, TGĐ, sếp”… và rồi “hoa khôi, hoa hậu, siêu mẫu”…thôi thì đủ món!!! (kèm theo những từ tụng ca “nổi tiếng, khét tiếng, lẫy lừng” vừa hài lại vừa…bi!!!) huhu. 

Các cụ vẫn bảo có dát vàng vào thì cáo vẫn là cáo, hùm vẫn là hùm, cái ảnh chụp chung với người nổi tiếng (và tưởng tượng là mình nổi tiếng) thì chả biết dây được mấy phần, ham hố làm chi, tội nghiệp! hehe

16/9/2017

VTH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét