Tổng số lượt xem trang

LÂU LÂU LẠI GẶP QUẢ HỜN!


LÂU LÂU LẠI GẶP QUẢ HỜN!

Chơi facebook đã lâu, cũng vui buồn đủ cả. Riết rồi dòm cái ảnh đại diện hay đọc cái còm đã đoán già đoán non được chủ nhân dư lào rùi huống chi đọc mấy cái sờ ta tút các phây chủ đưa lên! Thôi thì “chịu trận” đủ các loại: sến sủa, khinh bạc, hận thù, gợi cảm, tủi thân, giận dữ, hả hê… uhm uhm!!

Nhưng còn có một loại sờ ta tút lâu lâu em cứ phải đọc, mà khổ thân em toát cả mồ hôi (dù trời có khi mưa to và đang se se lạnh) ấy là tút “dỗi hờn cả thế giới”!! Ý như lày: Bạn nào đó có kết bạn với một số bạn nào đó… mà đã nâu nắm rồi bạn đó đưa bao nhiêu là ý tưởng, suy nghĩ, trăn trở về đời, về người, về nhận thức của nhân loại…v…v mà mấy bạn kia ứ thèm like, ứ thèm khen hay, ứ thèm chia sẻ… (mặc dù bạn đó đã từng qua like, còm của các bên ấy nhiều lần rồi). Thế là Bạn này bèn dọa: Tui bỏ facebook mà đi đấy, hủy kết bạn nhé, xóa tên em trên bờ cát nhé…

Cứ tưởng cơn dỗi hờn ấy là của các bé đang tuổi dậy thì hay quá lắm của các mợ hồi xuân… Nhưng mà không phải thế. Còn là của các bác mày râu rất đáng kính, rất hiển hách, có thể đã và đang là “soái ca” trong các giấc mộng của một số mợ hẳn hoi.

Thế là thế nào nhỉ, nhà còn bao việc. Các bác lại đi hờn với cái thằng nhà mạng vô hình, với mấy cái ảnh đại diện lung linh chụp qua app hay mấy cái câu còm tung tưởi nhau cho giết thời gian rảnh mà không tốn tiền làm chi á?  Ai like hay không like thì kệ đi, có ting ting vào tài khoản không mà bực cho nhọc mình ạ?

Em hỏi nhé: có khối người qua đọc kĩ từng chấm phẩy của các bác, dưng mà cứ giả đò như không quan tâm í, sao các bác không thử điều tra xem? Giả dụ như chị nhà ấy mà, hay chị hàng xóm í? Hehe

Hải Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét